TEST IQ 2016 - CHỈ SỐ IQ CỦA BẠN LÀ BAO NHIÊU



Trắc nghiệm Test IQ 2016 tuyển dụng

Hiện nay rất nhiều công ty đang đã và đang áp dụng hình thức kiểm tra đầu vào bằng phương pháp kiểm tra IQ của bạn trong quá trình tuyển dụng . Vì thế làm thế nào để có buổi phỏng vấn hiệu quả là điều quan tâm của tất cả những ứng viên. Theo nghiên cứu mới nhất phần lớn những cuộc kiểm tra chỉ đạt được 30% yêu cầu. Bởi thế mà bạn cần phải có cái nhìn rõ hơn về Trắc nghiệm IQ và nên đặt ra câu hỏi đặt ra là làm thế nào chúng ta có thể làm tốt những bài trắc nghiệm của nhà tuyển dụng đưa ra?

Làm thế nào để kiểm tra chỉ số IQ?

Khác với những bài kiểm tra IQ, thi IQ cơ bản theo chuẩn của quốc tế Test IQ 2016 gồm 100% hình ảnh và công bằng với tất cả mọi người, với mọi nền văn hóa (Culture Fair IQ test), bài IQ tuyển dụng được xây dựng với những dạng câu hỏi phong phú hơn, để đánh giá không chỉ về khả năng tư duy lập luận về hình vẽ mà còn có cả tính toán IQ số học, trí nhớ , cũng như kiến thức và tư duy không gian. Có thể nói cách trắc nghiệm IQ tuyển dụng là dạng toàn diện nhất, là 1 trong 3 loại hình IQ Test phổ biến nhất thế giới (Culture Fair IQ test , Trắc nghiệm IQ tuyển dụng tổng hợp và High Rank IQ test)

Tính chính xác của bài Test IQ 2016 này?

Những bài trắc nghiệm IQ tuyển dụng được xây dựng nhằm kiểm tra IQ của bạn một cách toàn diện nhất tất cả các kỹ năng tư duy lập luận của não trái, tuy nhiên chính vì sự toàn diện đó dẫn tới phát sinh một số vấn đề: nó không còn công bằng với các nền văn hóa, với nhiều đối tượng kể cả người không biết chữ hay chưa đi học bao giờ.

Tại sao vậy? Lý do đơn giản là một người nếu chưa từng đi học sẽ không thể biết về những quy luật tính toán của các con số, của những phép cộng trừ nhân chia với những kiến thức văn hóa. Vì thế việc họ không thể giải những câu IQ tuyển dụng tổng quát hoàn toàn có thể xảy ra là do họ không biết kiến thức ấy, chứ không phải họ không có khả năng tư duy logic.

Mặc dù vậy, với các đối tượng là người đi làm, những người xin việc ở một số công ty, ngân hàng có nghĩa là những người có qua trường lớp đào tạo, hiểu rõ về những quy tắc tính toán số học, thì bài Trắc nghiệm IQ tuyển dụng sẽ đánh giá toàn diện và chính xác nhất về khả năng lập luận tư duy của người đó. Chính vì vậy , những công ty lớn, ngân hàng… khi tuyển dụng những vị trí cần đầu óc tính toán IQ, tư duy tốt luôn áp dụng những đề thi IQ tuyển dụng là như vậy.

Những lưu ý trước khi làm bài Test IQ 2016:
-   Cấu trúc bài trắc nghiệm IQ tuyển dụng có tất cả 32 câu làm trong khoảng thời gian 38 phút sẽ xác định IQ của bạn là bao nhiêu.
-   Bài test tuyển dụng được phân bố câu hỏi từ dễ tới khó
-   Bạn chỉ nên làm bài trắc nghiệm ở những địa điểm yên tĩnh, lúc đầu óc bạn thật sự minh mẫn nhất để có kết quả chính xác và cao nhất.
-   Để công bằng cho người làm sau, mong các bạn đừng chia sẻ đáp án ra ngoài
-   Nếu như chỉ số IQ của bạn lớn hơn 130, chúng tôi xin vinh dự mời các bạn gia nhập vào hội của những Thành viên của Tổ chức trí tuệ cao Việt Nam.
-   Chúc các bạn có được kết quả tốt nhất khi làm bài Test IQ 2016 online

© TestIQ.edu.vn

Chính sách và điều khoản

Công ty TNHH dịch vụ AlphaIQ.
Email: [email protected]
Trụ sở: B270 Tô Ký, Tổ 6, Khu phố 3, Đông Hưng Thuận, Quận 12, TPHCM.
Mã số doanh nghiệp: 0315532495 cấp ngày 28/02/2019.
Nơi cấp: SỞ KẾ HOẠCH VÀ ĐẦU TƯ THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Copyright © VietNam High IQ Society. All rights reserved